วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แหล่งหาเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกออนไลน์ บทที่2

กลับไปบทความหลักของผู้เขียน

บทที่2

แนะนำผลิตภัตฑ์ google พื้นฐานรวมผลิตภัตฑ์ต่างๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ บันชี google gmail  Google แปลภาษา
Google chrome Google+ Google maps Google ไดรฟ์ google blogger Google Wallet Google
Google Places for Business Google Adsenes Google Adwords รวมผลิตภัตซ์Google
แหล่งหาเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกออนไลน์ บทที่2

ในบทที่2เรายังอยู่กับเว็บไซต์ Google  แหล่งทำเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกออนไลท์ แต่เว็บไซต์  Google  ไม่ใช่แค่เว็บไซต์ค้นหาข้อมูล แต่ยังรวมถึงบริการอื่นๆอีกมามากมาย เช่น


แหล่งหาเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกออนไลน์ บทที่2

Gmail คือ จดหมายในโลกออนไลท์ครับหลายคนคงทราบดี แต่ถ้ามีบัญชีของGooile ก็จะได้รับGmail
ด้วยนะรวมถึงบริการอื่นด้วย ในยุคแรกๆที่สังคมออนไลท์ยังไม่ทันสมัยเหมือนเดี่ยวนี้ สิ่งแรกๆที่ใช้
ติดต่อกัน นั้นคืออีเมล์เลยมีคนคิดต่อมาว่าหน้าจะนำอีเมล์มาทำการตลาดทางอีเมล์และก็มีคนใช้อีเมล์
ทำการตลาดจนถึงทุกวันนี้ ข้อดีคือต้นทุกต่ำ เช่นเราเป็นเจ้าของกิจการมีพนักงานสัก1000คนแทนที่จะใช้ ใบปลิวหรือจดหมายส่งให้พนักงานใช้อีเมล์ส่ง ครั้งเดี่ยวทั้ง พนักงาน1000 คนก็จะได้รับข้อความ
เรียกว่าอีเมล์การตลาด

Places for Business – Google คือ ไว้เพิ่มธุระกิจท้องถิ่น จะดีแค่ไหนถ้า

ธุระกิจของเราไปแสดงอยู่บนแผนที่โลก เช่นถ้าเรามีธุระกิจรีสอร์ท  หรือ คอนโดสักแห่ง เช่น

ชูการ์บีท รีสอร์ท พัทยา : SugarBeat Resort Pattaya คนที่ต้องการไปพัทยาก็จะเห็นธุระกิจเรา หรือชาว

ต่างชาติที่ต้องการไปพัทยาก็จะเจอด้วยเพราะมันคือแผนที่โลกที่มีธุระกิจของเราอยู่ด้วย

เบราว์เซอร์ Chrome - Google คือ  ตัวท่องอินเตอร์เน๊ตที่แปลภาษาได้ดีพอสมควร

 ผมจะเล่าเรื่องผมตอนเด็กๆให้ฟัง คือ ว่าผมอ่านภาษาไม่ได้ผมและคนส่วนใหญ่ก็อ่านไม่ค่อยได้เหมือนกันและครูสอนภาษาอังกฤษเคยบอกผมไว้ว่า ภาษาอังกฤษคือประตูสู้โลกกว้างและตอนนี้ผมขอต่อคำพูดนี้ต่อจากครูผมอีกหน่อยนะครับ    ภาษาอังกฤษคือประตูสู้โลกกว้าง แต่โลกออนไลท์กว้างกว่าครับ


Google รูปภาพ คือ เอาไว้หาภาพนั้นเองบางคนคิดว่ามันสำคัญแค่ไหนหรือมันจะหาตังให้เรา

ได้ยังไงรอนึกภาพดูนะโฆณาดีๆนะต้องมีภาพสวยๆใช่ไหม ถ้ามีรูปภาพ1รูปภาพกับข้อความยาวสัก10
บันทัด คนจะคลิกอันไหนคนก็ต้องคลิกภาพสิยิ่งคนที่ไม่ค่อยมีความคิดสร้างสันแบบผมด้วยนิ
บอกตรงๆเลยว่าภาพทีอยู๋บน http://dfdfgg399.blogspot.com/ ใช้  Googl รูปทั้งนั้เลยไม่ได้คิดเองอะ
สักอันอะอิอิอิ แต่ผมก็เอามาตัดๆปะๆเอานะ ไม่ก๊อปมาทั้งหมดครับ

Google ไดรฟ์ คือ เอาไว้เก็บข้อมูลได้ที่  15 Gb ถือว่าแยอะที่ได้ฟรีสามารถเอาไปไหนต่อไหนได้       

 ขอดี กันข้อมูลศูนย์หายอะ เพราะมันอยู่ในระะบบ Google เอาไปใช้ที่ไหนก็ได้ ทั่งโลกนะ

  
จริงๆแล้วบริการ Google มีอีกมาก แต่ยกตัวอย่างเพียงแค่นี้ครับ แต่ถ้าผมพิมอะไรไม่ถูกต้องเกี่ยวกับ
บริการ Google อันไหนต้องขอยกโทษด้วยมีอะไรติชม เข้ามาคุย กันที่บล๊อกนี่ได้ หรือ 
dfdfgg39@Gmail.com

  วิธีสมัค เว็บคลิกง่ายนิเดี่ยวไปดาวโหลดกูเกิลโครมมาใช้ แล้วเข้าไปลงทะเบียนสมัค แต่ต้องมีเมล์ด้วย    นะแนะนำให้ใช้ Gmail นะสมัคไปเลย โดยใช้ กูเกิลโครตแปลภาษาเอานะ แต่ที่สำคัญก็คือ 
ตอนสมัคนะ ตอนใส่ id 5ตัว ขี้นไป ถือว่าได้นะ และ รหัสผ่านให้ใช้ 8 ตัวอะใส่เบอร์โทรตัวเองก็ได้แต่ให้ใส่ตัวอักษรไปอีก2ตัว A-z อะ นี้ก็ได้ล่ะ มีอีกข้อ จงจำไว้ เว็บคลิกนี่ 1 เครือง สมัคได้1ครั้ง หรือ บางเว็บ
1 ระบบแลน ได้1 ครั้งเช่น ถ้าสมัคที่ร้านคอมนะมีคอม 15 ตัว สมัคได้ แต่ 1ครั้ง ถ้าสมัคอีก ครั้ง ก็โดน
แบนนะ


   
   แหล่งหาเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกออนไลน์ บทที่2



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Join aot100's empire