วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รวยด้วยGoogle

กลับไปบทความหลักของผู้เขียน

บทนำ รวยด้วย google จริงๆแล้วgoogleมีบริการดีมากมายที่จะสามารถทำเงินให้กับเราได้แต่ผมขอแนะนำบริที่จะแสดงตัวตอนในโลกออนไลน์ในบทความนี้ผมจะแนะนำบริพื้นๆที่ไม่ซับซ้อนแต่สามารถอธิบายตัวตนเราได้ว่าเราต้องการจะบอกอะไรกับ
โลกใบนี้

          Blogger คือบริการหนึ่งของgoogleที่สามารถแสดงตัวตนความเป็นตัวเราได้เหมาะสมกับมือใหม่รวมถึงตัวผมด้วย

หรือเป็นตัวแทนเพื่อแสดงความคิดเห็นหรือใช้ขายสินค้าและทำให้เราเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Join aot100's empire