วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อัตราการทำเงินของเว็บไซต์ การทำเงินของเว็บไซต์ รายได้ของเว็บไซต์

กลับไปบทความหลักของผู้เขียน


อัตราการทำเงินของเว็บไซต์ การทำเงินของเว็บไซต์ รายได้ของเว็บไซต์ คำอธิบาย หมายถึง แปลว่า คือ การที่เราจะทำงานออนไลน์ ทำงานบนเน๊ต ทำงานผ่านเน๊ต ทำงานที่บ้าน งานเสริมหลังเลิกงาน งานเสริมหลังเลิกเรียน อาชีพเสริม ธุรกิจของ คนยุคใหม่ การที่เราใช้แรงงานเพื่อจะเผื่อทำงานและต้องการหวังสิ่งตอบแทนนั้นคือเงิน แต่เราต้องรู้ก่อนว่างานที่เราทำนั้นจะจ่ายเงินให้กับเราได้หรือไม่

 งานออนไลน์หรือการหาเงินผ่านเน๊ต สิ่งที่ต้องดูคือ อัตราการทำเงินของเว็บหรือการทำเงินของเว็บไซต์
 ขอยกตัวอย่างนะ มีคนบอกว่าถ้าสมัครเว็บตอนนี้ได้รับเงิน 30 us  หรือประมาณ 900บาทไทย แล้วถ้าทั่วโลกมีคนสมัครเว็บนี้ 1 หมื่นคน เว็บนี้ต้องจ่ายเงินค่าสมัคร 1หมื่นคน เป็นเงินราวๆ 9 แสนบาทไทย แล้วต้องไปดูที่เว็บนี้ว่าการทำเงินของเว็บว่าเท่าไหร่ เช่น เว็บนี้ทำเงินมาแล้ว  20000 us หรือราว 6แสนบาทไทย แค่สมัครทางเว็บยังไม่สามารถจ่าย่ได้เลย
และถ้าทำงานจริงๆจะสามารถจ่ายเงินให้กับเราได้ไหม แต่ก็มีผู้แย้งขึ้นมาว่ามันมีเงื่อนไข่การเอาเงินออก
แต่ผมจะขออธิบายเว็บที่ดีและมีแนวโน้มที่จะเป็นของจริง คือ อัตราการทำเงินของยเว็บไซต์ ไม่ต่ำกว่า 1ล้าน us หรือ 5ล้านus จะถือว่าดีเลย แต่ต้องมีองประกอบอื่นร่วมด้วยอีก






อัตาการทำเงิน คำอธิบาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Join aot100's empire